พฤษภาคม 1, 2024
โยนาส ไอเดวัลล์

โยนาส ไอเดวัลล์ กุนซืออาร์เซน่อลตำหนิ VAR 

โยนาส ไอเดวัลล์ กุนซืออาร์เซน่อลตำหนิ VAR และขาดเทคโนโลยีโกลไลน์หลังพ่ายบาเยิร์นมิวนิค Jonas Eidevall ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลหลังจากพ่ายแพ้1-0ต่อบาเยิร์นมิวนิกในChampions Leagueรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกส่วนหนึ่งของฉันโกรธเพราะเห็นได้ชัดว่าVARไม่ทำงานในAllianz Arenaคืนนี้Jonas Eidevallบ่นเรื่องเทคโนโลยีที่ไม่สอดคล้องกันหลังจากที่ Arsenal พลาดการตัดสินจุดโทษที่ชัดเจนและชัดเจนสองครั้งกับBayern MunichในWomen’s Champions League Jonas Eidevall ผู้จัดการทีม Arsenal ตั้งคำถามว่าการตัดสินใจของ VAR และการขาดเทคโนโลยีเส้นประตูทำให้ทีมของเขาต้องพ่ายแพ้ในเกม Champions League ที่บาเยิร์น มิวนิคหรือไม่ 

The Gunners ถูกตีด้วยลูกโหม่งในครึ่งแรกของLea Schullerที่Allianz Arenaก่อนที่พวกเขาจะเห็นความพยายามของตัวเองเคลียร์เส้นโดยเจ้าภาพถึงสองครั้งแม้ว่าEidevallจะตั้งคำถามว่าคนใดคนหนึ่งหรือทั้งสองอาจข้ามเส้นประตูและปฏิเสธทีมของเขารอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกของพวกเขาเทคโนโลยีโกลไลน์เป็นสิ่งที่คุณสามารถใช้ได้ทุกระยะแต่ไม่จำเป็นเขากล่าววันนี้มันไม่ได้ถูกใช้งานเพราะบาเยิร์นเลือกที่จะไม่จ่ายสัปดาห์หน้าที่เอมิเรตส์อาร์เซนอลเลือกใช้มันเพราะเราคิดว่ามันยุติธรรมสำหรับการแข่งขันมันเป็นปัญหาสำหรับการแข่งขันที่ไม่ใช่ทุกเกมที่มีเทคโนโลยีในระดับเดียวกัน 

โยนาส ไอเดวัลล์

รายงาน โยนาส ไอเดวัลล์ กุนซืออาร์เซน่อลตำหนิ VAR 

VAR ตรวจสอบการเรียกแฮนด์บอลในช่วงแรกในพื้นที่บาเยิร์นหลังจากการยิงของ Caitlin Foord ถูกบล็อก แต่เห็นว่าไม่จำเป็นต้องเข้าไปแทรกแซงก่อนที่จะไม่เห็นด้วยกับการเรียกจุดโทษของEidevallหลังจากที่เขาเชื่อว่าเสื้อของRafaelleถูกดึงเข้าไปในกรอบเขตโทษส่วนหนึ่งของฉันภูมิใจส่วนหนึ่งของฉันผิดหวังเราไม่สามารถรักษาโอกาสของเราได้มากกว่านี้เขากล่าวเสริมส่วนหนึ่งของฉันโกรธเพราะเห็นได้ชัดว่า VAR ไม่ทำงานใน Allianz Arena คืนนี้มันต้องมีคนนั่งอยู่ที่นั่นโดยไม่ดูภาพเพราะมันชัดเจนและชัดเจนว่าจุดโทษสองจุดนั้นผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้มีการดึงเสื้อและแฮนด์บอลในครึ่งแรกผมยังคิดว่ามันชัดเจน 

เมื่อเราดูการแข่งขันนี้คืนนี้เน้นประเด็นสองประเด็น VAR ถูกนำมาใช้เฉพาะในรอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น โดยผู้ตัดสินไม่รู้ว่าพวกเขาเคยใช้ VAR มาก่อนคืนนี้หรือไม่ผมไม่รู้ตอนนี้อาร์เซนอลจำเป็นต้องชนะด้วยสองประตูที่ชัดเจนเพื่อเข้ารอบที่เอมิเรตส์ในสัปดาห์หน้า หรือเอาชนะบาเยิร์นด้วยประตูเดียวเพื่อเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษและหลีกเลี่ยงการชนกันในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งที่สี่ติดต่อกันหลังจากทำผลงานได้ดีในมิวนิคที่ซึ่งทีมกันเนอร์สครองแชมป์มาอย่างยาวนานและยังเห็นการรีบาวด์ของฟอร์ดได้อย่างชัดเจนทำให้ไอเดวาลล์มีความมั่นใจเกี่ยวกับโอกาสในการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *