เมษายน 30, 2024
พรีเมียร์ลีกมีผู้เล่นต่างชาติ

พรีเมียร์ลีกมีผู้เล่นต่างชาติ เพียง 13 คนในปี 1992

   พรีเมียร์ลีกมีผู้เล่นต่างชาติ เพียง 13 คนในปี 1992 Craig Forrest และ Michel Vonk อธิบายว่าพวกเขาเป็นอย่างไรเคร็กฟอเรสต์ผู้รักษาประตูชาวแคนาดาและมิเชลวอนก์ปราการหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็น 2 ใน 13 นักเตะจากนอกเกาะอังกฤษที่จะลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์แรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกสามสิบปีผ่านไปเราได้ยินเรื่องราวของพวกเขามี 113 ประเทศที่เป็นตัวแทนในสนามในยุคพรีเมียร์ลีกแต่เมื่อ 30 ปีที่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการแข่งขันมีผู้เล่นทั้งหมด 13 คนเท่านั้นที่มาจากนอกเกาะอังกฤษเพื่อระบุขนาดของกะให้พิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าในรอบแรกของการแข่งขันในครั้งนี้มีผู้เล่น 17 คนจากบราซิลเท่านั้นที่ลงเล่น

   วันนี้พรีเมียร์ลีกเป็นเกมโลกาภิวัตน์เป็นส่วนสำคัญของการอุทธรณ์สามารถสร้างแบรนด์ตัวเองเป็นลีกของโลกย้อนกลับไปในสมัยนั้น โฆษณาส่งเสริมการขายที่มีผู้เล่นหนึ่งคนจาก22สโมสรรวมเอาชาวต่างชาติเพียงคนเดียวนั่นคือHans Segersผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของวิมเบิลดันนักเตะทั้ง13คนที่เล่นในพรีเมียร์ลีกหมายความว่าอย่างไรและฟุตบอลอังกฤษรู้สึกอย่างไรกับพวกเขาเมื่อดิเอโก้คาร์ลอสเซ็นสัญญากับแอสตันวิลล่าในช่วงซัมเมอร์นี้เขายังต้องปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่แต่ประสบการณ์นั้นจะง่ายขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อมีชาวบราซิลสองคนอยู่ในทีมแล้วส่วนที่เหลือคุ้นเคยกับการมีเพื่อนร่วมทีมจากที่อื่นนั่นไม่ใช่สถานการณ์ของ 13 ดั้งเดิม

พรีเมียร์ลีกมีผู้เล่นต่างชาติ

ในปี 1992 พรีเมียร์ลีกมีผู้เล่นต่างชาติ เพียง 13 คน

   การเป็นชาวแคนาดาเป็นเครื่องหมายสีดำขนาดใหญ่สำหรับฉันเครกฟอร์เรสต์กล่าวกับSky Sportsถ้าผมเป็นฟอเรสติญโญ่มาจากบราซิลผมอาจจะได้รับการทดสอบเร็วกว่านี้มากฟอเรสต์อายุ24ปีเมื่อพรีเมียร์ลีกเริ่มขึ้น แต่ลูกชายของนักดับเพลิงในแวนคูเวอร์คนนี้มาในประเทศตั้งแต่เขายังเป็นวัยรุ่นและจะลงเล่นมากกว่า300นัดในฟุตบอลอังกฤษเขาเป็นผู้รักษาประตูของอิปสวิชในฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกต่อมาเล่นให้กับเวสต์แฮมและเชลซี ชีวิตใหม่ของเขาในซัฟโฟล์ครู้สึกเหมือนอยู่ไกลบ้านเพราะมันเป็นเช่นนั้นมันเป็นวัฒนธรรมที่น่าตกใจโอเคมันไม่เหมือนกับวันนี้เมื่อคุณเชื่อมต่อคุณถูกตัดการเชื่อมต่อเจ้าของบ้านของฉันล็อคโทรศัพท์เพราะเธอไม่เชื่อใจฉันมันอยู่ระหว่าง 50p ถึง 1 ปอนด์ต่อนาทีในการโทรหาแคนาดามันแพงจริงๆ

   ฉันมีสัญญาจ้าง25ปอนด์ต่อสัปดาห์กับYTSเจ้าของบ้านของฉันทำเงินได้35ปอนด์เมื่อฉันพูดคุยกับครอบครัวเราก็ไม่เสียเวลาเลยนั่นเป็นเพียงทางเลือกเดียวของฉันนั่นคือการส่งจดหมายผลก็คือฟอเรสต์ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องทุ่มเทให้กับชีวิตในอังกฤษและลักษณะเฉพาะของห้องแต่งตัวผู้เล่นส่วนใหญ่มาจากชนชั้นแรงงานและมีการล้อเล่นกันมากมาย มันเป็นเรื่องของYankและYankนั่นคือคุณต้องเรียนรู้วิธีจัดการกับมันทันทีในทางกลับกันในชนบทของอังกฤษไม่ใช่สภาพแวดล้อมที่เป็นสากลมากที่สุดสำหรับผู้เล่นที่จะเรียกบ้านในลอนดอนในภายหลังแต่Forrestเชื่อว่าประเพณีอันยาวนานของIpswichในการยอมรับดาราต่างชาติช่วยให้เขาได้รับการยอมรับที่สโมสร

เครดิต. ufabet.com

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *