พฤษภาคม 2, 2024
การมาถึงของ

การมาถึงของ Moises Caicedo มูลค่า 115 ล้านปอนด์

การมาถึงของ Moises Caicedo มูลค่า 115 ล้านปอนด์ทำให้การใช้จ่ายของ Chelsea ภายใต้ Todd Boehly เกือบ 900 ล้านปอนด์ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่นั้นมาเมื่อการย้าย 60 ล้านปอนด์ของ Romeo Lavia ได้รับการยืนยันแล้วคีแรน แม็กไกวร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินฟุตบอลอธิบายว่าสโมสรดำเนินงานอย่างไรภายใต้กฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์จากการที่เชลซีใช้จ่ายไป 601.7 ล้านปอนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและทุ่มเงิน 345.9 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แฟนบอลหลายคนกำลังถามคำถามเดียวกันพวกเขาดำเนินงานอย่างไรภายใต้กฎ Financial Fair Play

การมาถึงของ Moises Caicedo ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ทำให้เชลซีทำลายสถิติการโอนย้ายของอังกฤษเป็นครั้งที่สองในรอบหกเดือนและทำให้การใช้จ่ายของสโมสรภายใต้เจ้าของร่วม Todd Boehly กลายเป็นเกือบ 900 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่นั้นมาด้วยการยืนยันของ Romeo Lavia ที่ 58 ล้านปอนด์เคลื่อนไหวดังนั้นจากการที่นักเตะที่มาเยือนสแตมฟอร์ดบริดจ์เพิ่มมากขึ้นมีความเป็นไปได้ที่ชัดเจนก่อนสิ้นสุดช่วงฤดูร้อนSky Sports Newsได้พูดคุยกับคีแรนแม็กไกวร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินด้านฟุตบอลเพื่ออธิบายว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกดูเหมือนจะอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์ทางการเงินอย่างไร

การมาถึงของ

รายงาน การมาถึงของ Moises Caicedo มูลค่า 115 ล้านปอนด์

เชลซีได้ตัดสินใจกระจายค่าตัวนักเตะด้วยการเซ็นสัญญาระยะยาวตัวอย่างเช่นโดยการเซ็นสัญญากับมิไคโลมูดริกในสัญญาแปดปีครึ่งในแง่ของวัตถุประสงค์ด้านบัญชีและ FFP คุณจะรับค่าใช้จ่าย 88.5 ล้านปอนด์และคุณแบ่งจ่ายออกไปเป็นเวลาแปดปีครึ่งและนั่นมีรายได้เพียง 10 ล้านปอนด์ต่อปีกระบวนการนี้เรียกว่าการตัดจำหน่ายซึ่งจะกระจายต้นทุนค่าธรรมเนียมการโอนเป็นระยะเวลานานขึ้นเพื่อลดต้นทุนรายปีนั่นดูเหมือนจะเป็นกลยุทธ์ที่เชลซีใช้ในช่วงสองสามหน้าต่างหลังสุดอย่างแน่นอนมันสามารถทำงานได้ทั้งสองทางสำหรับเชลซี

หากนักเตะพัฒนาขึ้นจริงๆและประสบความสำเร็จอย่างมากมันจะให้ความคุ้มครองสโมสรเมื่อมีสโมสรอื่นๆเข้ามาและพยายามแย่งชิงนักเตะเหล่านั้นเพราะพวกเขายังมีสัญญาเหลืออีกหลายปีข้อเสียคือถ้านักเตะไม่โชว์ฟอร์มคุณก็จะมีภาวะแทรกซ้อนจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะได้รับค่าเหนื่อยที่สูงมากและคุณก็ต้องรับค่าจ้างเหล่านั้นไปอีก 6, 7 หรือ 8 ปีข้างหน้าดังนั้นถ้ามันได้ผลมันก็เยี่ยมมากแต่ถ้าไม่มันก็จะทำให้ไม้กอล์ฟมีน้ำหนักลดลงเล็กน้อยเหมือนกับสมอที่ทำให้สิ่งต่างๆช้าลงปัญหาคือคุณถูกจำกัดให้เหลือผู้เล่น 25 คน เท่าที่เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีกและยูฟ่าคุณไม่สามารถเพิ่มรายชื่อผู้เล่นต่อไปได้และจำไว้ว่านักเตะแต่ละคนมีแนวโน้มที่จะได้รับสัญญาที่มีมูลค่า 7 ล้านปอนด์ 8 ล้านปอนด์หรือ 9 ล้านปอนด์ต่อปี

เครดิต. ufa877

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *