พฤษภาคม 1, 2024
การแข่งขัน

การแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่าง Reading

การแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่างReadingและPreston North End Ched Evansยิงสองประตูในครึ่งหลังเพื่อยก Preston เข้าสู่สถานที่เพลย์ออฟSky Bet ChampionshipโดยเอาชนะReading2-1ที่สนาม Select Car Leasing หลังจบครึ่งแรกอย่างท่วมท้นซึ่งยิงเข้ากรอบเพียงนัดเดียวNorth Endก็พังทลายเมื่อลูกโหม่งของEvansที่เฉียดฉิวเอาชนะJoe LumleyในประตูของRoyalsก่อนที่Lucas Joaoตัวสำรองจะยิงจุดโทษอย่างเย็นชาเพื่อให้เจ้าภาพมีระดับแต่ด้วยเวลาเพียง10นาทีในการเล่นอีแวนส์ก็มีเวลามากในกล่องที่จะเจาะบ้านยิงที่ไม่มีใครทักท้วงเพื่อผนึกชัยชนะที่สำคัญในช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันก่อนฟุตบอลโลกที่กาตาร์ 

ชัยชนะครั้งที่หกในเก้าเกมลีกทำให้ทีมของไรอันโลว์ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ห้าก่อนเกมที่เหลือในช่วงสุดสัปดาห์เร้ดดิ้งอยู่อันดับที่11ห่างสามแต้มจากหกอันดับแรกด้วยการที่เรดดิ้งมีสถิติเกมเหย้าที่ดีที่สุดเป็นอันดับสี่และเพรสตันส่งไปได้เพียงแปดนัดระหว่างทางไปสู่สถิตินอกบ้านที่ดีที่สุดอันดับสามบางทีงานเขียนก็ติดอยู่ที่กำแพงว่าการเผชิญหน้าจะเป็นยังไงในคืนที่อากาศหนาวเย็นในเบิร์กเชียร์แนวรับอยู่ด้านบนอาจเป็นเพราะขาดคุณภาพในสามนัดสุดท้ายและผู้รักษาประตูคนเดียวที่เซฟได้ในช่วงครึ่งแรกก็มาถึงในวินาทีสุดท้ายเมื่อร็อบบี้เบรดี้ยิงลูกโทษไปรอบเสาโดยผู้รักษาประตูของราชวงศ์ลัมลีย์ 

การแข่งขัน

รายงาน การแข่งขัน Sky Bet Championship 

ที่กล่าวว่า North End สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดายหากไม่ได้พลาดจากBrad Pottsไปครึ่งชั่วโมงเบรดี้ส่งไม้กางเขนล้อเลียนจากทางซ้ายซึ่งเขาจู่โจมด้วยท่าเตะแบบกรรไกรที่ผิดธรรมดาที่สุดซึ่งทำให้เขามีหัวอยู่ในมือพวกเขาอยู่ข้างหน้าไม่นานหลังจากนั้นเบรดี้ผู้มีอิทธิพลพบพื้นที่ว่างนอกกรอบหลังจากรักษามุมหนึ่งไว้และส่งรูปกางเขนที่สวยงามซึ่งอีแวนส์เหลือบมองผ่านลัมลีย์และเข้าไปในมุมล่างซ้ายของตาข่ายเมื่อเหลือเวลาอีกประมาณครึ่งชั่วโมงPaul Inceได้ทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งเพื่อรีเฟรชการโจมตีของReadingโดยJoao, Shane LongและTyrese Fornahเข้าร่วมการดำเนินการและในตอนแรกได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นmasterstrokeเมื่อJoaoยิงลูกโทษไปไกล 

 เข้ามุมซ้ายล่างหลังแอนดี้ยียดอมสะดุดตรงทางสายย่อยความเท่าเทียมกันนั้นมีอายุสั้นเบ็นวู้ดเบิร์นชูบอลขึ้นริมเขตและปล่อยอีแวนส์ที่เขย่งเท้าในกรอบเขตโทษ 18 หลาและเมื่อเขารู้ว่าฝ่ายตรงข้ามนั่งออกเขาก็ยิงลูกต่ำอย่างเรียบร้อยข้ามลัมลีย์และเข้ามุมไกลนั้นอีกครั้งมีผู้เล่นคนเดียวที่โดดเด่นจริงๆผู้ชายคนนี้ยอดเยี่ยมมากมีจรรยาบรรณในการทำงานที่ยอดเยี่ยมและสองประตูที่ได้รับทั้งสามแต้มสำหรับเพรสตันพอลอินซ์จากเรดดิ้งผมคิดว่าเราแย่ในครึ่งแรกผมคิดว่าเราดูเหนื่อยเซื่องซึมการจ่ายบอลของเราไม่มีจังหวะและไม่มีความเข้มข้นในเกมเราไม่ใช่ทีมที่มีจำนวนมากครองบอลแต่เราเป็นทีมที่มีโครงสร้างเราสู้เราได้บอลลูกที่สองเมื่อเราเข้าไปในลูกที่สามเรามีคุณภาพในการเข้าเขตโทษไม่มีสิ่งเหล่านี้ในครึ่งแรก 

เครดิต. ufabet777

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *