พฤษภาคม 1, 2024
คนวงใน

คนวงใน ในเมืองเชื่อว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกมีมูลค่า 5 พันล้านดอลลาร์ 

คนวงใน ในเมืองเชื่อว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกมีมูลค่า 5 พันล้านดอลลาร์โดย Fenway Sports Group เปิดกว้างสำหรับการลงทุนแต่มุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับหงส์แดง Fenway Sports Group ซื้อ Liverpool ในปี 2010 ด้วยการซื้อกิจการ 300 ล้านปอนด์เชื่อว่าเจ้าของกำลังพิจารณาการขายแม้ว่าพวกเขาต้องการดึงดูดนักลงทุนรายใหม่แถลงการณ์ของ FSG ระบุว่า FSG ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ต่อความสำเร็จของลิเวอร์พูลทั้งในและนอกสนาม Fenway Sports Group เจ้าของทีม Liverpool กำลังทำงานร่วมกับธนาคารสองแห่งในสหรัฐฯเพื่อดูว่าสโมสรมีมูลค่าเท่าใดและคนในตัวเมืองเชื่อว่าอาจมีมูลค่าสูงถึง5พันล้านดอลลาร์สหรัฐ4.4 พันล้านปอนด์ 

FSG ซึ่งซื้อสโมสรด้วยข้อตกลงมูลค่า300ล้านปอนด์ในเดือนตุลาคม2010เชื่อว่ากำลังพิจารณาการขายแม้ว่าพวกเขาต้องการดึงดูดนักลงทุนรายใหม่โดยการขายหุ้นส่วนน้อยพวกเขาได้ขอให้โกลด์มันน์แซคส์และมอร์แกนสแตนลีย์วัดความสนใจของผู้ซื้อและธนาคารต่างๆต่างก็คาดหวังว่าจะเป็นผู้เสนอราคาที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่พลาดการซื้อเชลซีไปบ้างสนใจที่จะลงทุนในลิเวอร์พูลหรือไม่สโมสรในพรีเมียร์ลีกแทบไม่มีขายอย่างเป็นทางการเนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อมูลค่าของพวกเขาและคำแถลงจาก FSG อ่านว่ามีการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของและข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของที่สโมสร EPL อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และเราถูกถามเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

คนวงใน

รายงาน คนวงใน เชื่อว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกมีมูลค่า 5 พันล้านดอลลาร์ 

กรรมสิทธิ์ของ Fenway Sports Group ในลิเวอร์พูล FSG มักได้รับความสนใจจากบุคคลที่สามที่ต้องการเป็นผู้ถือหุ้นในลิเวอร์พูล FSG ได้กล่าวก่อนหน้านั้นภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ถูกต้องเราจะพิจารณาผู้ถือหุ้นใหม่หากมันเป็นไปเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลิเวอร์พูลในฐานะสโมสร FSG ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จของลิเวอร์พูลทั้งในและนอกสนามเมื่อต้นปีนี้Russian Roman Abramovich ได้เสร็จสิ้นการขาย Chelseaให้กับกลุ่มการลงทุนที่นำโดยTodd BoehlyและClearlake Capitalในข้อตกลงที่ได้รับคำแนะนำจาก Goldmann Sachs โดยวางมูลค่าการครอบครองโดยรวมไว้ที่4.25พันล้านปอนด์ 

ค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าและเงินปอนด์ที่อ่อนค่าในทางทฤษฎีทำให้นักลงทุนในสหรัฐฯซื้อสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้ราคาถูกลงในขณะนี้เจ้าของทีม Chicago Cubs ครอบครัว Ricketts, Stephen Pagliuca เจ้าของทีมBoston Celticsและกลุ่มบริษัทที่นำโดยSir Martin BroughtonอดีตประธานสโมสรLiverpoolต่างก็แพ้การแข่งขันเพื่อซื้อChelseaในเดือนพฤษภาคมเซอร์จิมแรตคลิฟฟ์ล้มเหลวด้วยการเสนอราคาล่าช้าซึ่งมีมูลค่ามากกว่า4พันล้านปอนด์ลิเวอร์พูลส่วนใหญ่เป็นเจ้าของโดยจอห์นดับเบิลยูเฮนรีควบคู่ไปกับทอมเวอร์เนอร์ ประธานFSGภายใต้ความเป็นเจ้าของของFSGลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์ลีกเอฟเอคัพและคาราบาวคัพสองครั้งสโมสรยังได้รับรางวัลFIFA Club World Cup,UEFA Super CupและCommunity Shieldในเวลานั้น 

เครดิต. ufabet.com

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *