เมษายน 29, 2024
ไบรท์ตันเอาชนะ

ไบรท์ตันเอาชนะ อาร์เซนอล 3-1

   ไบรท์ตันเอาชนะ อาร์เซนอล 3-1 นกนางนวลตอกกลับเพื่อเรียกร้องชัยชนะในรอบที่สามของคาราบาวคัพรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันรอบที่สามของคาราบาวคัพระหว่างอาร์เซนอลกับไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมจากการจุดโทษของแดนนี่เวลเบ็คและประตูจากคาโอรุมิโตมาและทาริคแลมป์ตีย์เห็นนกนางนวลคว้าชัยชนะคืนวันพุธไบรท์ตันมาจากข้างหลังเพื่อเคาะอาร์เซนอลออกจากคาราบาวคัพขณะที่พวกเขาชนะ 3-1 ในรอบที่สามของพวกเขาEddie NketiahนำArsenalไปข้างหน้าที่Emirates Stadiumแต่Seagullsตีกลับผ่านจุดโทษของ Danny Welbeck ก่อนที่เป้าหมายในครึ่งหลัง

   จาก Kaoru Mitoma และ Tariq Lamptey จะทำให้เสมอกันโดยไม่ต้องสงสัยมันเป็นเพียงครั้งที่สองใน 20 ฤดูกาลที่อาร์เซนอลล้มเหลวในการผ่านรอบที่สามของการแข่งขันนี้ในขณะที่สำหรับไบรท์ตันมันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 ที่พวกเขาเอาชนะทีมในลีกสูงสุดในการแข่งขันครั้งนี้ความพ่ายแพ้อาจเป็นพรที่อำพรางสำหรับเดอะกันเนอร์สในหลายๆทาง แม้ว่าพวกเขาจะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกต่อไปใช้เวลาเพียง20นาทีที่ฝ่ายอาร์เซนอลที่เปลี่ยนแปลงไปมากเพื่อค้นหาความก้าวหน้า Fabio Vieira ทำลายเส้นด้วยการผ่านไปยังNketiahซึ่งงอลูกบอลอย่างสงบผ่านJason Steeleในเป้าหมายของไบรตัน

ไบรท์ตันเอาชนะ

รายงาน ไบรท์ตันเอาชนะ อาร์เซนอล 3-1

   เจ็ดนาทีต่อมา นกนางนวลก็อยู่ในระดับเดียวกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ลืม Karl Hein ในการเดบิวต์ของเขาในขณะที่นักเตะวัย20ปีหลุดมือเมื่อทำประตูเพื่อปิดตัว Welbeck ก่อนที่จะดึงเขาลงมาเมื่อพยายามดึงสถานการณ์กลับคืนมาจากนั้นเวลเบ็คก็ก้าวขึ้นไปและส่งผู้รักษาประตูผิดทางจากระยะ12หลาแม้จะมีข้อผิดพลาดที่พลิกเกมมิเกลอาร์เตต้าก็สนับสนุนการตัดสินใจของเขาที่จะไม่เล่นแอรอนแรมส์เดลหรือแมตต์เทิร์นเนอร์หมายเลข2ตามปกติของเขาเขาสมควรได้รับโอกาสนายใหญ่อาร์เซนอลกล่าวเขาเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของทีมชาติและนั่นไม่ใช่เรื่องปกติ

   สำหรับอายุของเขาถ้าฉันต้องเลือกทีมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ฉันจะเล่นให้เขาอีกครั้งเพราะคุณต้องการประสบการณ์ในการเล่นแมตช์ข้อผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกมมันเกี่ยวกับวิธีที่คุณตอบสนองต่อข้อผิดพลาดอาร์เซนอลเริ่มต้นครึ่งหลังอย่างแข็งแกร่งและเข้าใกล้แม้ว่าNketiahเขาจะเขย่าด้านในของโพสต์แต่มันคือไบรท์ตันที่ขึ้นนำในนาทีที่58ขณะที่เจเรมีซาร์เมียนโต้วิ่งและจ่ายบอลพบมิโตม่าอยู่ในกรอบเขตโทษและเขาก็โค้งจบสกอร์ผ่านไฮน์เพื่อให้เป็น2-1และพวกเขามีหนึ่งในสามใน71นาทีขณะที่แลมป์ตีย์บุกเข้าไปในเขตโทษทางช่องซ้ายแสดงให้เห็นว่าเครื่องหมายการค้าของเขาพุ่งอย่างรวดเร็วก่อนที่จะจบสกอร์ภายใต้ไฮน์ที่ทำอะไรไม่ถูก

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *