เมษายน 29, 2024
ความกังวลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำของเอริค

ความกังวลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำของเอริค เทน ฮาก

ความกังวลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำของเอริค เทน ฮากเขาออกมาปฏิเสธรายงานที่ว่ามีนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบางคนหมดศรัทธาในการบริหารทีมของเขามีรายงานเมื่อวันจันทร์ว่าผู้เล่นยูไนเต็ดจำนวนหนึ่งไม่แยแสกับนักเตะชาวดัตช์รายนี้เนื่องจากสไตล์การเล่นของเขาและการปฏิบัติต่อจาดอนซานโช่ที่ถูกมองว่าเป็นปัญหาหลังจากพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์แหล่งข่าวคนหนึ่งอ้างว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของห้องแต่งตัวหันไปเจอเทนฮากแต่ผู้จัดการทีมชี้ไปที่การเสมอกับกาลาตาซารายและชนะเอฟเวอร์ตันเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อเป็นหลักฐานว่ารายงานเหล่านั้นไม่จริง

เมื่อถูกถามว่ามีความไม่เป็นระเบียบในทีมของเขาหรือไม่เทนฮากซึ่งกำลังพูดก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันพุธที่บ้านกับเชลซี ตอบว่าไม่ได้อยู่ในห้องแต่งตัวแน่นอนว่ามีข่าวลือมากมายแต่ไม่ใช่ว่าเราจะเข้าใจฟุ้งซ่านกับมันเรากำลังเดินทางเรารู้ว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านแต่เราอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องเราสร้างทีมพัฒนามัน ทีมกำลังก้าวหน้านักเตะดาวรุ่งกำลังเข้ามา และคุณเห็นศักยภาพว่าพวกเขาจะมีส่วนช่วยให้ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จในอนาคตได้อย่างไรเท็นฮาก กล่าวเสริมว่าเรามีผลงานที่ดีหนึ่งหรือสองสัปดาห์และอีกหนึ่งผลงานที่แย่ทีมอยู่ในทิศทางที่ดีเราเล่นฟุตบอลได้ดีมาก ยิงประตูได้ดีมากกับกาลาตาซารายและเอฟเวอร์ตัน

ความกังวลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำของเอริค

รายงาน ความกังวลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำของเอริค เทน ฮาก

ในเกมกับนิวคาสเซิ่ลเราเล่นได้ไม่ดีนักเราไม่พอใจกับผลงานนั้นแต่เรายังคงอยู่ในเกมและมีโอกาสที่ดีสองครั้งในการเก็บแต้มด้วยความมุ่งมั่นอีกสักหน่อย เราก็สามารถทำอะไรสักอย่างได้เมื่อถูกกดดันว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นของเขาหรือไม่เทนฮากยืนยันว่าใช่ฉันแน่ใจผู้จัดการทีมชี้ให้เห็นถึงชัยชนะที่เฉียบขาดหลายครั้งในช่วงต้นฤดูกาลโดยกล่าวว่าคุณเห็นได้เลยเช่นการคัมแบ็กกับเบรนท์ฟอร์ดเกมกับเบิร์นลีย์เกมฟูแล่มทุกครั้งที่ทีมอยู่ที่นั่นแสดงให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมความยืดหยุ่นดังนั้นเราจึงอยู่ด้วยกันคุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเหมือนที่เราทำเมื่อเร็วๆนี้

โดยปราศจากความสามัคคีปัญหาอื่นๆที่เทนฮากต้องเผชิญคือรายงานว่าหลายทีมของยูไนเต็ดรู้สึกว่าเขาไม่เปิดกว้างต่อข้อเสนอแนะของพวกเขาและเขากำลังกดดันพวกเขามากเกินไปในการฝึกซ้อมแต่เขาปฏิเสธคำกล่าวอ้างเหล่านั้นอีกครั้งโดยกล่าวว่าไม่แน่นอนว่ามีผู้เล่นในทีมทุกคนที่ไม่ได้เล่นซึ่งไม่ค่อยมีความสุขอยู่เสมอคุณต้องรอโอกาสและสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรผมรับฟังนักเตะของผมเสมอและผมให้โอกาสพวกเขาเสมอถ้านักเตะมีความคิดเห็นแตกต่างออกไป ผมก็จะรับฟังอาจจะหนึ่งหรือสองแต่คนส่วนใหญ่ต้องการเล่นแบบนี้รุกไดนามิกกล้าหาญนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *