เมษายน 29, 2024
กวาร์ดิโอล่ารู้สึกเสียใจ

กวาร์ดิโอล่ารู้สึกเสียใจ กับกองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กวาร์ดิโอล่ารู้สึกเสียใจ กับกองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้คาลวินฟิลลิปส์ลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้กับแมนฯซิตี้ 19 นาทีตั้งแต่เดือนตุลาคมผู้เล่นทีมชาติอังกฤษนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองแม้ว่าโรดรี้จะพลาดแชมป์ก็ตามผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป๊ปกวาร์ดิโอล่าขอโทษกองกลางคาลวินฟิลลิปส์ที่ไม่เลือกเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แต่ยอมรับว่าเขาดิ้นรนเพื่อเจอเขาในรายชื่อตัวจริงฟิลลิปส์ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในการคว้าทริปเปิลแชมป์ในพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้โดยจำกัดการเล่นของเขาไว้เพียง 90 นาทีในฟุตบอลลีกสูงสุดนักเตะวัย 28 ปียังคงนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองของเมืองต่อไป

แม้ว่าโรดรี้จะพลาดท่าก็ตาม ตัวอย่างล่าสุดที่เกิดขึ้นในวันพุธที่ทีมชาติอังกฤษลงเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่แพ้แอสตันวิลล่า1-0มีคำถามเกิดขึ้นว่าฟิลลิปส์จะจากไปในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหรือไม่โดยกวาร์ดิโอล่าบอกกับงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ว่าฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันรู้สึกเสียใจมากกับการตัดสินใจของฉันเพื่อเขาฉันเคยพูดไปแล้วว่าหลายๆคนครั้งเขาไม่สมควรได้รับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาและผมเสียใจมากสิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดเกี่ยวกับเขาได้คือฉันขอบุคลิกและตัวละครที่ดีและเขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบและหลังจากนั้นฉันต้องให้บางสิ่งบางอย่างแก่เขาและฉันไม่ได้ทำอย่างนั้น

กวาร์ดิโอล่ารู้สึกเสียใจ

รายงาน กวาร์ดิโอล่ารู้สึกเสียใจ กับกองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้

มันเป็นเพราะฉันเห็นภาพบางอย่างเห็นภาพทีมและสิ่งต่างๆและฉันก็ลำบากใจที่จะเห็นเขาฉันไม่ค่อยพอใจกับตัวเองมากนักและฉันก็ขอโทษเขาด้วยฉันจะไม่พูดแบบนั้นกับเขาเพราะมันเป็นธุรกิจและฉันต้องเป็นมืออาชีพแต่ถ้าผู้ชายคนหนึ่งประพฤติตัวไม่ดีฉันก็ไม่สนใจแต่วิธีที่เขาปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมทีมและทุกคนฉันก็สนใจดังนั้นหวังว่ามันจะพลิกกลับได้และผมเคยพูดไปหลายครั้งว่าถ้าถึงเดือนมกราคมแล้วเขาอยู่ต่อผมยินดีเป็นอย่างยิ่งเพราะเขาฝึกซ้อมได้ดีมากและเขาก็เป็นคนดีและมีบุคลิกที่น่ารักแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปเยือนลูตันในวันอาทิตย์ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตโดยไม่ชนะใครมา 4 เกมในพรีเมียร์ลีก

นั่นทำให้ทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลที่แล้วหล่นไปอยู่อันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 6 แต้มแม้ว่าฟอร์มจะตกต่ำแต่กวาร์ดิโอล่าเชื่อว่าซิตี้น่าจะดีกว่าหากเผชิญกับความท้าทายของการวิ่งแบบไร้ชัยชนะเพื่อปรับปรุงผลงานในระยะยาวในฐานะผู้จัดการทีมบางครั้งผมต้องการความท้าทายนั้นผมคิดว่าสำหรับทุกคนในสโมสร มันเป็นเรื่องดีที่เราใช้ชีวิตอยู่ผู้จัดการทีมซิตี้กล่าวเสริมฉันคิดว่ามันจำเป็นต้องดำเนินชีวิตแบบนั้นนานมาแล้วมันเกี่ยวกับว่าเราเก่งแค่ไหนเหมือนแมวถูกลูบและบางทีเราอาจต้องบอกว่ามันแย่มากมันสวยงามไปหมดและตอนนี้เราไม่สามารถชนะเกมเดียวได้

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *