เมษายน 29, 2024
แอสตันวิลล่าขยับสองแต้ม

แอสตันวิลล่าขยับสองแต้ม ด้วยการชนะอาร์เซนอล 1-0 ในบ้าน

แอสตันวิลล่าขยับสองแต้ม ด้วยการชนะอาร์เซนอล 1-0 ในบ้านกันเนอร์สเสียประตูให้ไคฮาเวิร์ตซ์ในช่วงท้ายเกมสำหรับแฮนด์บอลเช่นเดียวกับจุดโทษจากการท้าทายกาเบรียลเฆซุสที่ไม่ได้รับมิเกลอาร์เตต้ากุนซืออาร์เซน่อลกล่าวถึงเหตุการณ์ฉันไม่อยากแสดงความคิดเห็นมิเกลอาร์เตต้าให้คำตอบที่เป็นความลับต่อการตัดสินใจทั้งสองครั้งที่ทำให้อาร์เซนอลไม่ได้จุดโทษและทำประตูในช่วงท้ายเกมในการแพ้แอสตันวิลล่า 1-0 โดยย้ำวลีที่ชัดเจนและชัดเจนเมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นของเขาในครึ่งหลังที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ผู้ตัดสินจาเร็ดยิลเลตต์และ VAR ต่างเลือกที่จะไม่ให้จุดโทษอาร์เซนอล

ในนาทีที่ 47 เมื่อกาเบรียลเฆซุสล้มลงภายใต้การท้าทายของดักลาสลุยซ์ในกรอบเขตโทษจากนั้นในช่วงเตะสุดท้ายของเกมไคฮาแวร์ตซ์รวมบอลข้ามเส้นจนดูเหมือนสกอร์ 1-1 มีเพียงกิลเลตต์ผู้ตัดสินเท่านั้นที่ลงโทษมิดฟิลด์อาร์เซนอลจากแฮนด์บอลทันทีการเล่นซ้ำดูเหมือนจะแสดงให้เห็นลูกบอลที่กำลังแทะเล็มมือของ Havertz ก่อนที่เขาจะจิ้มมันเข้าไปในตาข่ายในการให้สัมภาษณ์กับSky Sportsอาร์เตต้ากล่าวว่าฉันไม่อยากแสดงความคิดเห็นแม้ว่าจะยอมรับว่าการตัดสินจุดโทษนั้นชัดเจนยิ่งขึ้นมากกว่าแฮนด์บอลของฮาเวิร์ตซ์เมื่อถูกผลักดันให้ตอบสนองต่อเหตุการณ์ทั้งสองนี้ในการแถลงข่าว

แอสตันวิลล่าขยับสองแต้ม

รายงาน แอสตันวิลล่าขยับสองแต้ม ด้วยการชนะอาร์เซนอล 1-0 ในบ้าน

หลังเกมอาร์เตต้าพูดง่ายๆว่าชัดเจนและชัดเจนชัดเจนและชัดเจนนั่นคือสิ่งที่ผมหมายถึงนั่นคือความคิดเห็นของฉันนั่นคือทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้อาร์เตต้ากำลังอยู่ในประเด็นร้อนกับเอฟเอสำหรับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการตัดสินใจมอบรางวัลผู้ชนะของแอนโทนี่กอร์ดอนให้กับนิวคาสเซิ่ลกับอาร์เซนอลเมื่อเดือนที่แล้วผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยังถูกแบนข้างสนามที่วิลล่าพาร์คหลังจากหยิบใบเหลืองใบที่สามของฤดูกาลที่ไปเยือนลูตันเมื่อกลางสัปดาห์เมื่อพูดถึงสกายสปอร์ตส์เกี่ยวกับประตูที่ฮาเวิร์ตซ์ไม่ได้รับอนุญาตเจมีเรดแนปป์ยอมรับยิลเลตต์และเจ้าหน้าที่ VAR

ซึ่งใช้เวลาหลายนาทีในการตรวจสอบเหตุการณ์ก่อนที่จะตกลงกับการโทรในสนาม ได้ตัดสินใจที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม เขาตีกฎแฮนด์บอลด้วยตัวเองกฎของ FA ระบุว่าถือเป็นความผิดหากผู้เล่นทำประตูทันทีหลังจากที่ลูกบอลสัมผัสมือ/แขน แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจก็ตามแต่เป้าหมายของอาร์เซนอลน่าจะยืนหยัดได้หาก Eddie Nketiah ยืนอยู่ด้านหลัง Havertz โดยตรงและเตรียมที่จะแตะบอลในตาข่ายจ่ายบอลเข้าไปแทน Havertzเรดแนปป์กล่าวว่าน่าเสียดายที่มันเป็นกฎมันเป็นกฎที่แย่มากที่ว่าหากลูกบอลสัมผัสมือของผู้เล่นแล้วเกิดประตูเกิดขึ้นหลังจากนั้น มันก็จะกลายเป็นแฮนด์บอลซึ่งมันไร้สาระเมื่อคุณคิดถึงมัน

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *