เมษายน 29, 2024
แบล็คเบิร์นโรเวอร์สบุกเอาชนะบริสตอล

แบล็คเบิร์นโรเวอร์สบุกเอาชนะบริสตอล ซิตี้ 2-1

แบล็คเบิร์นโรเวอร์สบุกเอาชนะบริสตอล ซิตี้ 2-1 รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่างแบล็คเบิร์นโรเวอร์สและบริสตอลซิตี้ที่อีวูดพาร์คในวันอังคารอาร์เนอร์ซิเกิร์ดส์สันและสก็อตต์ วอร์ตันผนึกชัยชนะให้ทีมเจ้าบ้านแบล็คเบิร์นขยับเข้าไปภายในสองแต้มของรอบเพลย์ออฟด้วยการชนะบริสตอลซิตี้ 2-1ลูกทีมของจอนดาห์ลโทมัสสันหยุดสตรีคที่แพ้สองเกมได้สำเร็จต้องขอบคุณอาร์เนอร์ซิเกิร์ดส์สันที่ห้าของการรณรงค์ในนาทีที่ 35 ก่อนที่สก็อตต์วอร์ตันโหม่งอย่างสูงในช่วงต้นครึ่งหลังจะเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่า

อย่างไรก็ตามพวกเขาถูกสร้างให้ทำงานเพื่อแต้มต้องขอบคุณการตอบสนองอย่างกล้าหาญของโรบินส์ที่ดึงประตูกลับมาในนาทีที่ 60 จากมาร์กไซค์สจบสกอร์ในระยะใกล้และจากนั้นผู้มาเยือนก็เป็นทีมที่ดีกว่ามากลูกทีมของเลียมแมนนิ่งอาจบุกมาได้ง่ายๆด้วยส่วนแบ่งของผลงานแต่เจอลีโอวอห์ลสเตดท์ผู้รักษาประตูแบล็คเบิร์นในฟอร์มที่เป็นแรงบันดาลใจและเขาทำแฮตทริกจากเซฟช่วงท้ายเกมเพื่อสกัดกั้นเจสันไนท์โรเวอร์สยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการผลักดันหกอันดับแรกแต่ในขณะที่ซิตี้ชนะเพียงหนึ่งในหกภายใต้แมนนิ่งพวกเขาสามารถดึงใจจากผลงานที่เกือบจะก่อให้เกิดการต่อสู้กลับ

แบล็คเบิร์นโรเวอร์สบุกเอาชนะบริสตอล

รายงานการแข่งขัน แบล็คเบิร์นโรเวอร์สบุกเอาชนะบริสตอล ซิตี้ 2-1

เดอะโรบินส์ทำให้เจ้าบ้านหงุดหงิดตั้งแต่ต้นและสร้างโอกาสได้ดีที่สุด แม้ว่าความพยายามในนาทีที่ 10 ของแซมเบลล์จะแล่นไปไกลก็ตาม Tommy Conway เกือบจะได้กำไรจากการเล่นที่เลอะเทอะของ Adam Wharton แต่ความพยายามอันดุเดือดของเขาสูงเกินไปแบล็คเบิร์นครองบอลหลวมอย่างไม่เคยมีมาก่อนแต่พบเท้าได้และหลังแซมมี่ซโมดิกส์ ยิงฟรีคิกได้กว้างพวกเขาก็ขึ้นนำ 10 นาทีก่อนพักครึ่งด้วยการเคลื่อนไหวครั้งแรกของเกมเมื่ออดัมวอร์ตันจ่ายบอลถูกปัดไปซโมดิกส์เข้าไปหาซิเกิร์ดส์สันซึ่งสัมผัสได้ทำให้เขาเข้าไปในพื้นที่และเขาก็หยิบบอลเข้ามุมซ้ายอย่างไม่ได้ตั้งใจ

ขยับเจ้าบ้านที่จบครึ่งแรกได้อย่างแข็งแกร่งและได้เปรียบเป็นสองเท่าในนาทีที่ 52 เมื่ออดัมวอร์ตันเตะมุมลึกเจอสก็อตต์น้องชายของเขาที่ลุกขึ้นอย่างแข็งแกร่งเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่เสาหลังผู้มาเยือนต่อสู้กลับอย่างน่าชื่นชมโดยที่คอนเวย์ยิงหนึ่งลูกหลังจากนั้นไม่นานก่อนที่พวกเขาจะลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งในชั่วโมงนั้นTaylor Gardner-Hickman กระโจนเข้าบอลหลวมก่อนที่ Jason Knight จะเลี้ยง Sykes ทางขวาอย่างชาญฉลาดเพื่อกลับบ้านจากระยะ 12 หลาเพื่อทำประตูที่สี่ของฤดูกาลมันเปลี่ยนโฉมหน้าของเกมไปโดยสิ้นเชิง และ Knight ก็ถูก Wahlstedt ขัดขวางสามครั้ง

เครดิต. ufabet168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *