พฤษภาคม 6, 2024
ความผิดพลาดในช่วงปลาย

ความผิดพลาดในช่วงปลาย ของ Nick Pope

   ความผิดพลาดในช่วงปลาย ของ Nick Pope ยุติความหวังที่จะชนะอย่างมากที่ Wembley สำหรับฝั่ง Gareth Southgateรายงานการแข่งขันเมื่ออังกฤษเสมอ3-3กับเยอรมนีในNations Leagueในนัดสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลกที่กาตาร์สิงโต 3 ตัวตามหลังแฮร์รี่แม็คไกวร์2-0พลาดแต่ประตูจากลุคชอว์เมสันเมาท์และจุดโทษของแฮร์รี่เคนพลิกกลับด้านจนไคฮาเวิร์ตซ์จับตัวนิคโป๊ปได้อังกฤษคุกเข่าลงและจากนั้นก็ใกล้จะพลิกกลับมาชนะก่อนที่จะเกิดข้อผิดพลาดของNick Popeในช่วงท้ายเกมสุดท้ายของพวกเขาก่อนที่ฟุตบอลโลกจะจบลงที่3-3กับเยอรมนีมันดูเยือกเย็นสำหรับโฮสต์ที่ตีความมั่นใจเมื่อข้อผิดพลาดของ Harry Maguire นำไปสู่การเปลี่ยนจุดโทษ

   ของIlkay GundoganและKai Havertzความงามแต่อย่างใดจาก2-0อังกฤษต่อสู้กลับด้วยคู่สี่นาทีจากLuke ShawและMason Mountที่น่าประทับใจการลงโทษที่รุนแรงของHarry Kaneทำให้เป็น3-2ในขณะที่อังกฤษจบการทำประตูอย่างมีสไตล์เวมบลีย์สั่นสะเทือนและเชื่ออีกครั้งแต่บรรยากาศนั้นก็เงียบลงในทันใดเมื่อสมเด็จพระสันตะปาปายิงSerge Gnabryหกนัดเพื่อให้Havertzแตะในครั้งที่สองและทำให้เท่ากันทีมของเซาธ์เกตตกชั้นจากเนชั่นส์ลีกกลุ่มA3และตอนนี้พวกเขาล้มเหลวในการชนะ6เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ29ปี

ความผิดพลาดในช่วงปลาย

รายงาน ความผิดพลาดในช่วงปลาย ของ Nick Pope

   แต่การต่อสู้กลับนั้นอย่างน้อยจะส่งแฟนบอลออกจากสนามกีฬาแห่งชาติโดยรู้สึกว่ายังมีศักยภาพที่จะปลดล็อกผู้เล่นกลุ่มนี้หากพวกเขาสามารถพบรูปแบบและความเชื่อก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นกับอิหร่านในวันที่21พฤศจิกายนอังกฤษทำผลงานได้ดีขึ้นในครึ่งแรกเมื่อเทียบกับความพยายามของพวกเขาในอิตาลีเมื่อคืนวันศุกร์แต่ก็ยังมีความประหม่าที่ชัดเจนทั้งในสนามและท่ามกลางฝูงชนในบ้านที่เงียบผิดปกติที่เวมบลีย์ท่ามกลางการสกัดที่ดีในแดนกลางและการโต้กลับที่รวดเร็วมีการจ่ายบอลผิดพลาดการแตะบอลไม่ดีและจบการแย่งชิงเมื่อจบการเคลื่อนไหวโดย Kane ไม่สามารถหา Phil Foden ได้ด้วยการข้ามต้นและสเตอร์ลิงยิงใส่ Marc-Andre ter Stegen

   จากการย้ายที่ดีที่สุดของอังกฤษก่อนที่จะหลบหนีจากการอุทธรณ์จุดโทษเมื่อเขาดึงเสื้อของThilo Kehrerที่ปลายอีกด้านหนึ่งฝ่ายเจ้าบ้านเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นที่เท้าหน้าแม้ว่าKaneยิงวอลเล่ย์ให้กว้างแมกไกวร์ก็โห่ก่อนการแข่งขัน จากนั้นก็โห่ร้องให้มุ่งหน้าไปที่หลังคาตาข่ายและสเตอร์ลิงทดสอบTer Stegenทั้งสองข้างของการพักแต่ช่วงเวลาที่ลืมของแมกไกวร์ในครึ่งหลังส่งความคิดริเริ่มให้กับฝ่ายเยอรมนีซึ่งจนถึงจุดนั้นได้ถูกจัดขึ้นที่ขอบของพื้นที่อังกฤษอย่างแรกเซนเตอร์แบ็กเสียการครองบอลและให้จุดโทษการส่งตรงไปยังอดีตทีมชาติอังกฤษU21 Jamal Musialaที่มีความสามารถนั้นน่าเกลียดรูดของเขาหลังจากที่stepoversของเยอรมันแย่ลงด้วยการทำงานของVARการกำกับดูแลเบื้องต้นโดยผู้ตัดสินDanny Makkelieจะได้รับการแก้ไขเสมอ

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *