เมษายน 28, 2024
มาร์ติน ไทเลอร์

มาร์ติน ไทเลอร์ ผู้บรรยายระดับตำนาน

มาร์ติน ไทเลอร์ ผู้บรรยายระดับตำนานมาร์ตินไทเลอร์ออกจากสกายสปอร์ตส์หลังจากพูดถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพรีเมียร์ลีกมากมาย ตั้งแต่ประตูชัยอันโด่งดังของสแตนคอลลีมอร์สำหรับลิเวอร์พูลในเกมพบนิวคาสเซิลในปี 1996 ไปจนถึงประตูชัยชื่อ Aguerooooo อันโด่งดังของแมนฯซิตี้ในปี 2012 หวนนึกถึงช่วงเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของ Martin Tyler ในช่องผู้บรรยายรวมถึงประตูที่Sergio Agueroในนาทีสุดท้ายในปี 2012 และลูกเตะเหนือศีรษะของ Wayne Rooney ขณะที่ผู้ประกาศในตำนาน Martin Tyler ผู้บรรยายระดับตำนานจะออกจากSky Sports 

ก่อนฤดูกาลใหม่หลังจากเป็นหัวหอกในการรายงานข่าวพรีเมียร์ลีกของบริษัทมานานกว่า 30 ปีนักเตะวัย 77 ปีทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกให้กับฟุตบอลอังกฤษในฐานะผู้บรรยายพรีเมียร์ลีกชั้นนำของ Sky นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี1992โดยเสียงของเขามีความเชื่อมโยงอย่างแยกไม่ออกกับช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทเลอร์กล่าวว่าในความเห็นอันต่ำต้อยของฉันบริษัทSkyขนาดใหญ่ในปัจจุบันเกิดจากการรายงานข่าวพรีเมียร์ลีกที่เป็นนวัตกรรมและสร้างแรงบันดาลใจของSky Sportsเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนเล็กๆในประวัติศาสตร์การออกอากาศของลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก 

มาร์ติน ไทเลอร์

มาร์ติน ไทเลอร์ ผู้บรรยายระดับตำนานออกจากสกายสปอร์ตสแล้ว 

 ตลอดเส้นทางการทำงานฉันได้ทำงานร่วมกับเหล่ามืออาชีพที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านของอุตสาหกรรมโทรทัศน์ฉันขอขอบคุณพวกเขาทุกคนที่ให้การสนับสนุนและเชี่ยวชาญรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นสมาชิกของทีมที่มีพรสวรรค์ไทเลอร์เป็นประธานในการแข่งขันหลายพันรายการตลอดอาชีพของเขาครอบคลุมแชมเปียนส์ลีกฟุตบอลโลกและรอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์ยุโรปแต่เป็นการรายงานข่าวของเขาเกี่ยวกับจุดไคลแมกซ์อันน่าทึ่งในฤดูกาล 2011/12 ซึ่งเขาได้จับภาพความยิ่งใหญ่ของประตูชัยอันน่าทึ่งของเซร์คิโออเกวโรและอารมณ์ของชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของแมนเชสเตอร์ซิตี้  

ซึ่งเป็นเนื้อหาที่มากที่สุดความทรงจำอันยาวนานจากอาชีพที่โด่งดังของเขาGary Hughesผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ Sky Sportsกล่าวว่าทุกคนที่ Sky Sports ขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อ Martin สำหรับการมีส่วนร่วมและการอุทิศตนเพื่อการรายงานของเราตลอด30ปีที่ผ่านมา The Voice จะมีความหมายเหมือนกันเสมอกับ พรีเมียร์ลีกและสกายสปอร์ตเมื่อคุณนึกถึงบทวิจารณ์คุณจะนึกถึงมาร์ตินไทเลอร์คอลลีมอร์ปิดฉากจากชัยชนะ 4-3 ของลิเวอร์พูลเหนือนิวคาสเซิลในปี 1996 และ Aguerrrrrroooooooo เป็นสองช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกเราขอขอบคุณเขาและขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต

เครดิต. จีคลับ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *