เมษายน 29, 2024
เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สิ้นสุดอาชีพค้าแข้งในบาร์เซโลน่า

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สิ้นสุดอาชีพค้าแข้งในบาร์เซโลน่ามิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมเป็นทั้งการย้อนอดีตและวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของฟุตบอล Sergio Busquets เล่นเกมสุดท้ายของเขากับบาร์เซโลนาที่ Nou Camp อดัมบาเต้ประเมินว่าอะไรทำให้มิดฟิลด์ระดับตำนานคนนี้มีความพิเศษด้วยข้อมูลเชิงลึกจากโรเบิร์ตโมเรโนผู้เป็นโค้ชให้กับบาร์เซโลน่าและทีมชาติสเปนการจากไปของเซร์คิโอบุสเก็ตส์จากบาร์เซโลนาถือเป็นจุดจบของยุคหรืออาจเป็นจุดจบของยุค ชายคนสุดท้ายจากผู้เล่นตัวจริงในตำนานของบาร์เซโลน่าที่เริ่มต้นนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2554 ได้เล่นเกมสุดท้ายของเขาให้กับสโมสรที่คัมป์ นู

ทางออกที่กำลังจะมาถึงของเขาได้กระตุ้นความชื่นชมยินดีจากผู้ยิ่งใหญ่และผู้ดีโอกาสที่จะเฉลิมฉลองจุดศูนย์กลางของด้านพิเศษนั้นเขาเป็นคนที่ดีที่สุดเป๊ปกวาร์ดิโอลาอดีตโค้ชของเขากล่าวเขาอ่านทุกอย่างที่เกิดขึ้นคาดเดาสถานการณ์คำพูดที่โด่งดังที่สุดเกี่ยวกับบุสเก็ตส์ยังคงเป็นคำพูดที่ดีที่สุดโดยยกมาจากบิเซนเต้เดลบอสเกโค้ชที่บุสเก็ตส์คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2010 คุณดูเกมคุณไม่เห็นบุสเกตส์คุณดูบุสเกตส์คุณเห็นทั้งเกมมันเป็นผลรวมที่น่าพึงพอใจเพราะสำหรับไฮไลท์ทั้งหมดของพวกเขาที่ลิโอเนลเมสซีมอบให้บาร์เซโลน่าไม่ใช่ทีมที่มีไฮไลท์จริงๆมันเป็นจังหวะที่ไม่หยุดยั้งที่ทำให้คู่ต่อสู้สิ้นหวังและแย่งบอลจากพวกเขาบุสเก็ตส์ช่วยสร้างจังหวะนั้น

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

รายงานการสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

ชาบีเอร์นานเดซเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้านายเรียกเขาว่ากองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสเปนเมื่อพยายามประเมินสถานะของบุสเก็ตส์ในเกมแต่คำพูดนั้นรู้สึกว่าไม่สมบูรณ์มันอธิบายถึงตำแหน่งของเขาแต่ไม่ใช่บทบาทของเขาโรเบิร์ตโมเรโนซึ่งเป็นโค้ชของเขาที่บาร์เซโลนาและทีมชาติสเปนไม่แน่ใจว่ากองกลางตัวรับจะทำงานได้เหมือนกันหรือไม่มันไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการอธิบายเขาเพราะสำหรับผมแล้วมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้งส่วนใหญ่จะเป็นกองหลังเขากล่าวกับSky Sportsบุสเก็ตส์ไม่ใช่แบบนั้นเหตุผลเดียวที่โมเรโนซึ่งยังคงเป็นนักวิเคราะห์ในหัวใจหยุดบรรยายว่าเขาเป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในตำแหน่งของเขาคือการขาดหลักฐาน

ผมไม่มีข้อมูลเมื่อ50ปีที่แล้วเขากล่าวแต่ในช่วงเวลาที่ผมวิเคราะห์ฟุตบอลเขาคือที่สุดการตีความของบุสเกตส์เกี่ยวกับสิ่งที่มิดฟิลด์ทำได้และควรทำในตำแหน่งนั้นเปลี่ยนโฉมใหม่ Claude Makelele มีบทบาทที่ได้รับการตั้งชื่อตามเขาเขาเป็นสถานที่ซึ่งการโจมตีของฝ่ายค้านต้องตาย เท้าของบุสเก็ตส์เป็นจุดกำเนิดการเล่นที่สวยงามของบาร์ซ่ามันเป็นการรีเซ็ตสำหรับฟุตบอลเช่นเดียวกับที่Johan Cruyffได้ทำในรุ่นก่อนหน้านี้เมื่อระบุว่า Guardiola เป็นคนที่ช่วยดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของเขาการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจของGuardiolaในการยกระดับ Busquets ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2008 ทำให้เกมดำเนินไปในเส้นทางที่แตกต่างออกไป

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *