พฤษภาคม 3, 2024
เอฟซีโคเปนเฮเกนเอาชนะแมนฯ

เอฟซีโคเปนเฮเกนเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 4-3

เอฟซีโคเปนเฮเกนเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 4-3 มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนแดงเมื่อฝ่ายของเอริคเทนฮากตกต่ำเพื่อเอาชนะและก้าวเท้าของกลุ่มรายงานการแข่งขันขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้อย่างน่าทึ่ง 4-3 ในโคเปนเฮเกน Rasmus Hojlund ทำประตูได้สองครั้งก่อนที่ Marcus Rashford จะถูกไล่ออกโดยเจ้าบ้านตีเสมอได้ไม่นานหลังจากนั้นบรูโนเฟอร์นันเดส นำยูไนเต็ดกลับมานำหน้าก่อนที่ลูคัสเลราเกอร์และประตูช่วงท้ายของรูนี่บาร์ดจ์จี้ปิดผนึกชัยชนะอันโด่งดังความหวังในแชมเปียนส์ลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพังทลายลงหลังจากที่พวกเขาเสียจ่าฝูงถึงสองครั้ง

ก่อนที่นักเตะวัย 17 ปีของรูนี่บาร์ดจีที่ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมจะทำให้ทีมของเอริคเทนฮากพ่ายแพ้ 4-3 ในโคเปนเฮเกนตอนนี้ยูไนเต็ดอยู่ในกลุ่ม A และบาเยิร์นมิวนิครับประกันว่าจะจบอันดับจ่าฝูงแล้วหลังจากเอาชนะกาลาตาซารายเมื่อวันพุธฝั่งพรีเมียร์ลีกต้องเผชิญการต่อสู้สามทางกับชุดตุรกีและโคเปนเฮเกนเพื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ความพ่ายแพ้ในอิสตันบูลต่อกาลาตาซารายทีมที่พวกเขาไม่เคยแพ้นอกบ้านในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 29 พฤศจิกายนจะได้เห็นยูไนเต็ดตกรอบในรอบแบ่งกลุ่มแม้ว่าพวกเขาจะชนะเกมนั้นยูไนเต็ดยังอาจต้องการผลการแข่งขันกับบาเยิร์นในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายจึงจะผ่านเข้ารอบ

เอฟซีโคเปนเฮเกนเอาชนะแมนฯ

รายงาน เอฟซีโคเปนเฮเกนเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 4-3

ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีสำหรับยูไนเต็ดที่ขึ้นนำ2-0หลังจากผ่านไป28นาทีขอบคุณการจบสกอร์ระยะใกล้สองครั้งจากรัสมุส ฮอจลุนด์เมื่อเขากลับมาสู่สโมสรเก่าของเขาแต่ใบแดงของMarcus Rashfordสำหรับการเข้าสกัดในช่วงท้ายเกมหลังจากการทบทวน VAR ทำให้เกิดการล่มสลายของ United ซึ่งเสียประตูจากMohamed ElyounoussiและDiogo Goncalvesเพื่อพบว่าตัวเองตีเสมอได้ในครึ่งแรกบรูโนเฟอร์นันเดสนำยูไนเต็ดกลับมาขึ้นนำด้วยจุดโทษที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งแต่ยูไนเต็ดก็พังทลายอีกครั้งโดยลูคัสเลราเกอร์ทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 83 ก่อนที่บาร์ดจีจะประกาศตัวเองให้โลกได้รับรู้ด้วยการให้คะแนนผู้ชนะอันน่าทึ่งในสี่นาทีต่อมา

หลังจากพ่ายแพ้ในบ้าน 3-0 ติดต่อกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วยูไนเต็ดก็ได้คลายความกดดันให้กับตัวเองและเทนฮาก ผู้จัดการทีมที่ย่ำแย่ของพวกเขาด้วยการชนะฟูแล่ม1-0เมื่อวันเสาร์ด้วยความพ่ายแพ้ 8 นัดในฤดูกาลนี้ยูไนเต็ดจึงจำเป็นต้องใช้ผลการแข่งขันดังกล่าวเพื่อเริ่มต้นแคมเปญที่กระฉับกระเฉงแต่พวกเขากลับกลายเป็นเหยื่อของการโจมตีในช่วงท้ายเกมในขณะที่การป้องกันของพวกเขาส่งสามประตูขึ้นไปในการแข่งขันเป็นครั้งที่เจ็ดในฤดูกาลนี้ Ten Hag คงจะสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดย United นำหน้าหลังจากนั้นเพียงสามนาทีหลังจากที่ Hojlund แตะลูกครอสของ Scott McTominay เมื่อสิ้นสุดการเคลื่อนไหวที่ทำได้ดี

เครดิต. ufabet777

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *