เมษายน 29, 2024
เดนมาร์กแพ้

เดนมาร์กแพ้ คาซัคสถาน 3-2 

เดนมาร์กแพ้ คาซัคสถาน 3-2 เดนมาร์กช็อกกับการกลับมาอย่างน่าทึ่งของคาซัคสถานช่วงหลังราสมุสฮอจลันด์ทำสองประตูให้เดนมาร์กอยู่ในตำแหน่งจอมทัพแต่เจ้าภาพคาซัคสถานก็ฟื้นตัวกลับมาคว้าชัยชนะคัมแบ็ก 3-2 ได้อย่างน่าทึ่ง Baktiyor Zainutdinov ดึงประตูกลับมาและ Askhat Tagybergen ทำประตูตีเสมอก่อนที่ Abat Aimbetov กองหน้าจะมุ่งหน้าไปที่ผู้ชนะในนาทีที่89คาซัคสถานยิงได้3ประตูในช่วง17นาทีสุดท้ายเพื่อพลิกกลับมาเอาชนะเดนมาร์ก3-2ในกลุ่มHของศึกยูโร2024รอบคัดเลือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาราสมุสฮอจลันด์กองหน้าทีมอตาลันต้าผู้ทำแฮตทริกในเกมที่เดนมาร์กเอาชนะฟินแลนด์ 3-1  

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นแรงผลักดันอีกครั้งในเกมรุกโดยทำสองประตูในครึ่งแรกเพื่อส่งผู้มาเยือนเข้าสู่ช่วงพักเบรกด้วยคะแนนนำ2-0 Baktiyor Zainutdinov ยิงจุดโทษหลังจาก Jonas Wind ของเดนมาร์กทำฟาวล์ในนาทีที่73เพื่อให้เจ้าภาพมีความหวังแต่ดูเหมือนว่าเดนมาร์กจะรั้งไว้จากนั้น Askhat Tagybergen ตีเสมอได้ในนาทีที่86จากการยิงนอกเขตโทษก่อนที่ Abat Aimbetov กองหน้าจะโหม่งก่อนหมดเวลา1นาทีเพื่อคัมแบ็คให้กับทีมอันดับที่115ของโลกในช่วงทดเวลาเจ็บหกนาทีAimbetovได้รับใบเหลืองใบที่สองและถูกไล่ออกหลังจากใช้ศอกใส่ผู้เล่นเดนมาร์ก 

เดนมาร์กแพ้

รายงานการแข่งขัน เดนมาร์กแพ้ คาซัคสถาน 3-2 

คริสเตียโน่โรนัลโด้ขยายสถิติการทำประตูและสถิติการลงเล่นของเขาในขณะที่โปรตุเกสเอาชนะลักเซมเบิร์ก6-0โรนัลโดสร้างสถิติโลกเป็นครั้งที่197ทำลายสถิติเดิมของกองหน้าคูเวตบาเดอร์อัลมูตาวาในเกมชนะลิกเตนสไตน์เมื่อวันพฤหัสบดีโดยยิงได้2ประตูในชัยชนะ4-0และอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงได้อีก2ประตูในเกมพบลักเซมเบิร์กเมื่อวันอาทิตย์ทำให้สถิติของเขาในทีมชาติอยู่ที่122ประตูโรนัลโดเปิดการให้คะแนนหลังจากเก้านาทีและคว้าวินาทีของเขาหลังจากครึ่งชั่วโมงโดย Joao Felix ของเชลซีและ Bernardo Silva ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ทำให้ผู้เข้าชม3-0ภายใน18นาที 

โอตาวิโอตัวสำรองในครึ่งหลังนำเป็น5-0เพียงสองนาทีหลังจากเปิดเกมขึ้นมาและราฟาเอลเลโอทำประตูได้ในนาทีที่88โดยพลาดจุดโทษก่อนหน้านั้นไม่นานอิตาลีตีกลับจากการแพ้อังกฤษด้วยชัยชนะ2-0ในมอลตาจากประตูครึ่งแรกของมาเตโอเรเตกีและมัตเตโอเปสซีนาที่อื่นอารอนกุนนาร์สสันอดีตกองกลางโคเวนทรีและคาร์ดิฟฟ์ทำแฮตทริก35นาทีในเกมที่ไอซ์แลนด์ถล่มลิกเตนสไตน์7-0ที่สนามไรน์พาร์คสตาดิโอนDavid Olafsson, Hakon Haraldsson, Andri Gudjohnsen และ Mikael Ellertsson ต่างก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นกันขณะที่ทีมของ Arnar Vidarsson เด้งกลับมาจากความพ่ายแพ้ต่อบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา3-0เมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อบันทึกชัยชนะอย่างเป็นทางการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ

เครดิต. ufa877.com

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *