เมษายน 27, 2024
เบรนท์ฟอร์ดชนะ

เบรนท์ฟอร์ดชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

   เบรนท์ฟอร์ดชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เบรนท์ฟอร์ดเขียนบทที่ไม่ธรรมดาอีกเรื่องในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาหลังจากคว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี1938จากการทำเข้าประตูตัวเองของอิบราฮิมาโคนาเตและลูกยิงจากโยอาเนวิสซาและไบรอันเอ็มบูโมทำให้ทีมคว้าชัยชนะ3-1ได้อย่างน่าทึ่งKonateพบกับชะตากรรมเดียวกับWout Faesของเลสเตอร์ในคืนวันศุกร์โดยเปลี่ยนบอลเข้าตาข่ายของตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจสำหรับการเปิดก่อนที่Wissaสมควรได้รับสองเท่าของการนำของเจ้าภาพจากลูกเปิดของMathias Jensenลิเวอร์พูลจุดประกายสู่การปฏิบัติ

   หลังจากหยุดพักหลังจากเจอร์เก้นคล็อปป์เปลี่ยนตัวสามคนอย่างน่าทึ่งซึ่งเวอร์จิลฟานไดจ์คถูกถอนออกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปร่างและโชคชะตาที่เปลี่ยนไปชั่วครู่อเล็กซ์อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลนเติมชีวิตชีวาให้กับอาชีพค้าแข้งกับหงส์แดงเฝ้าดูการโหม่งของเดวิดรายาจากการส่งบอลของเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ที่แม่นยำแต่เบรนท์ฟอร์ดทนแรงกดดันที่เหลือจากครึ่งใจของลิเวอร์พูลยุติความหวังในการคัมแบ็กที่ไม่น่าจะเป็นไปได้หลังจากสองเกมที่เข้มข้นสุดๆดูเหมือนว่าจะไม่มีความเชื่อนั้นอีกแล้วคล็อปป์ยอมรับหลังจากความพ่ายแพ้นัดที่ห้าของฤดูกาล

เบรนท์ฟอร์ดชนะ

รายงาน เบรนท์ฟอร์ดชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

   Mbeumo สร้างความเงางามให้กับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์เจ็ดนาทีจากช่วงทดเวลากลั่นแกล้ง Konate ที่อ่อนแอออกจากบอลก่อนที่จะใช้เท้าด้านข้างผ่าน Alisson อย่างง่ายดายหงส์แดงเสียโอกาสที่จะเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ ลีกและตอนนี้นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่สี่แต้มในขณะที่อันดับสี่ขณะที่เบรนท์ฟอร์ดที่แน่วแน่ขึ้นไปอยู่อันดับเจ็ดซึ่งเป็นสองแต้มที่ตามหลังทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์การเขียนอยู่บนกำแพงเมื่อคล็อปป์โกรธจัดเปลี่ยนตัวฟานไดจ์คในช่วงพักครึ่งโดยเลือกที่จะกลับไปใช้แบ็คสามคนเพื่อไล่ตามสกอร์ไลน์ 2-0 แม้ว่าจะมีความเสียหายเกิดขึ้นแล้วก็ตาม

   ข้อบกพร่องในแนวรับของลิเวอร์พูลถูกเปิดเผยเมื่อเจอกับทีมของเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งหากไม่มีอีวานโทนี่ย์ผู้ทำประตูสูงสุด ก็ฉีกแผงหลังที่อ่อนแอของหงส์แดงเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยด้วยสไตล์การโต้กลับที่เฉียบคมของพวกเขาการทำเข้าประตูตัวเองของโคนาเตเป็นจังหวะแห่งความโชคดีที่พวกเขาต้องการเนื่องจากลูกเตะมุมของเอ็มบูโม่พุ่งผ่านอลิสซงที่เสาใกล้ของเขา ผ่านลำแข้งของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งเป็นครั้งแรกที่เบรนท์ฟอร์ดได้ประโยชน์จากการทำเข้าประตูตัวเองในเกมพรีเมียร์ลีก 28 เกมในบ้านทีม Premier League Juniors ของเราขอนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดจากเกมที่เบรนท์ฟอร์ดชนะลิเวอร์พูล 3-1

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *