เมษายน 30, 2024
เรดดิ้ง vs พอร์ทเวล

เรดดิ้ง vs พอร์ทเวล ถูกยกเลิก

เรดดิ้ง vs พอร์ทเวล ถูกยกเลิกนื่องจากแฟนเจ้าบ้านปฏิเสธที่จะออกจากสนามเพื่อประท้วงเจ้าของไดหยงเกอแฟนๆเรดดิ้งประท้วงต่อต้านการเป็นเจ้าของสโมสรของ Dai Yongge และการแข่งขันก็หยุดลงหลังจากเล่นไป 16 นาทีโดยมีผู้สนับสนุนประมาณ 40 คนยังคงปฏิเสธที่จะออกจากสนามใน 68 นาทีต่อมาผู้ตัดสินรอสส์จอยซ์พาผู้เล่นเข้าไปในห้องแต่งตัวก่อนจะสั่งปิดเกมการแข่งขันลีกวันของเรดดิ้งกับพอร์ทเวลถูกยกเลิกเมื่อวันเสาร์ตามคำแนะนำของ EFL หลังจากแฟนบอลในบ้านประมาณ 1,000 คนบุกเข้ามาในสนามผู้สนับสนุนเจ้าบ้านออกมาประท้วงการเป็นเจ้าของสโมสรของ Dai Yongge และการแข่งขันต้องหยุดลงหลังจากเล่นไป 16 นาที

โดยแฟนบอลประมาณ 40 คนยังคงปฏิเสธที่จะออกจากสนามในอีก 68 นาทีต่อมาเกมดังกล่าวถูกขัดจังหวะไม่นานหลังจากเริ่มการแข่งขันได้ไม่นานเมื่อแฟนๆในบ้านโยนลูกเทนนิสลงบนพื้นผิวการแข่งขันที่สนามซีเล็คคาร์ลีสซิ่งสเตเดียมผู้ตัดสินรอสจอยซ์พาผู้เล่นเข้าไปในห้องแต่งตัวขณะที่กองเชียร์เดินไปรอบๆสนามบ้างก็ปล่อยแสงสีฟ้าออกมาแฟนๆตะโกนสโลแกนต่อต้าน Dai และเปิดตัวแบนเนอร์ในวงกลมตรงกลางที่มีข้อความว่าฟุตบอลมีปัญหาในการเป็นเจ้าของหลังจากเข้าไปหาแฟนๆของเวลซึ่งบางคนปรบมือให้พวกเขาแฟนบอลเจ้าบ้านส่วนใหญ่ก็เริ่มมุ่งหน้ากลับไปที่อัฒจันทร์แต่หลายคนก็กลับมานั่งในวงกลมกลาง

เรดดิ้ง vs พอร์ทเวล

รายงาน เรดดิ้ง vs พอร์ทเวล ถูกยกเลิก

คำแถลงที่โพสต์บนบัญชี X ของ Reading ซึ่งเดิมคือ Twitter อ่านว่าเราตระหนักดีและเข้าใจถึงความหงุดหงิดของผู้สนับสนุนแต่เราต้องย้ำกับผู้สนับสนุนของเราว่าการเข้าหรือขว้างสิ่งของลงสนามอาจทำให้การแข่งขันเสี่ยงต่อการถูกละทิ้งและอาจส่งผลให้เกิดผลที่ตามมาส่วนบุคคลรวมถึงการสั่งห้ามด้วยแฟนบอลเรดดิ้งราว 300 คนที่เหลืออยู่ในสนามเกมดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไปและในเวลา 15.56 น. เจ้าหน้าที่จากทั้งสองสโมสรได้ติดต่อกับทีมผู้บริหารโปรแกรมการแข่งขัน EFL เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากนั้นเวลาประมาณ 16.25 น. มีประกาศเลื่อนการแข่งขัน

โปรแกรมการแข่งขันจะพักอีกครั้งในภายหลังของฤดูกาลในช่วงกลางสัปดาห์ Sell ​​Before We Dai กลุ่มที่เรียกร้องให้เปลี่ยนความเป็นเจ้าของที่เรดดิ้งกล่าวว่าการละทิ้งการแข่งขันที่นำโดยแฟนบอลครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 152 ปีของเราไม่ควรได้รับการเฉลิมฉลองแต่เป็นความหลงใหลที่เกิดขึ้นเองและไม่มีการกรองเช่นเดียวกับความตั้งใจและความมุ่งมั่นของแฟนเราควรจะเป็นกล่าวเสริมในแถลงการณ์ว่าเราเข้าใจว่าเราจะถูกลงโทษโดย EFL แต่สิ่งที่เราต้องการจริงๆคือความช่วยเหลือวันนี้เป็นอารมณ์ที่หลั่งไหลมาจากฐานแฟนๆที่ไม่เป็นที่รู้จักในเรื่องความเป็นปรปักษ์เรากลัวอนาคตของฟุตบอลของเราสโมสรและภัยคุกคามไม่สามารถเป็นจริงได้มากกว่านี้

เครดิต. ufa877

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *