เมษายน 30, 2024
โบลตันวันเดอเรอร์สแพ้ลูตัน

โบลตันวันเดอเรอร์สแพ้ลูตัน ทาวน์ 1-2

โบลตันวันเดอเรอร์สแพ้ลูตัน ทาวน์ 1-2 ทีมพรีเมียร์ลีกเจาะลึกผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพรอบที่สี่ลูตันต้องมาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะลีกวันโบลตันในความพยายามครั้งที่สองขณะที่ทีมของร็อบเอ็ดเวิร์ดส์เกือบจะผ่านเข้ารอบรีเพลย์เอฟเอคัพ รอบสามด้วยชัยชนะ 2-1 หลังจากที่ทำให้คู่ต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกทำประตูไม่ได้เมื่อเก้าวันที่แล้วโบลตันสร้างความตกตะลึงให้กับแฮตเตอร์สเมื่อดิออนชาร์ลส์ส่งพวกเขาขึ้นนำในนาทีที่ 11 ที่สนามชุมชนทัฟชีตแต่ทาฮิธชองตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ประตูในครึ่งหลังของคิเอโดซี่อ็อกเบเนจะเสมอกับผู้ชนะในการเล่นซ้ำวันพุธระหว่างเอฟเวอร์ตันและคริสตัลพาเลซ

ก่อนคิกออฟมีความเงียบหนึ่งนาทีในความทรงจำของเอียนเพอร์สโลว์กองเชียร์โบลตันวัย 71 ปีที่เสียชีวิตหลังจากป่วยระหว่างเกมลีกวันกับเชลท์แน่มเมื่อวันเสาร์ซึ่งถูกละทิ้งกลางคันตลอดครึ่งแรกจากนั้นเจ้าบ้านก็ขึ้นนำตั้งแต่เนิ่นๆเมื่อพวกเขาโจมตีลูตันจากลูกโต้กลับวิลฟอเรสเตอร์จ่ายบอลไปข้างหน้าพบการวิ่งของวิคเตอร์อเดโบเยโจที่กระโดดหนีจากเทเดน เมนกิก่อนที่จะตัดบอลคืนให้ชาร์ลส์คว้ารีซเบิร์คจากฝั่งประตูได้ง่ายเกินไปเพื่อกวาดบอลกลับบ้านแต่ลูตันใช้เวลาเพียงสี่นาทีในการตีเสมอรอสส์บาร์คลีย์ลงเล่นแทนแฮตเตอร์ส XI ที่แข็งแกร่ง

โบลตันวันเดอเรอร์สแพ้ลูตัน

รายงาน โบลตันวันเดอเรอร์สแพ้ลูตัน ทาวน์ 1-2

ซึ่งแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลง 5 ครั้งจากการเสมอ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่เบิร์นลีย์ไล่จอชดาเคอร์สโคกลีย์ออกไปนอกกรอบเขตโทษของโบลตันและลูตันเคลื่อนบอลไปทางซ้ายอย่างรวดเร็วจอร์แดนคลาร์กจ่ายบอลให้ชองและอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ซัดเข้าขาของฟอเรสเตอร์และเข้ามุมไกลลูตันยังคงอยู่ที่เท้าหน้าชองเห็นลูกยิงเบี่ยงไปในวงกว้างก่อนที่คาร์ลตันมอร์ริสผู้ทำประตูในวันศุกร์จะซัดไปอย่างสิ้นเปลืองโบลตันแชมป์เอฟเอคัพ 4 สมัยมีคะแนนจากจ่าฝูงของลีกวันเพียง 2 แต้มและมีเกมในมือ 3 นัดเข้าสู่เกมรีเพลย์ที่ไม่แพ้ใครในรอบ 6 นัดและดูมั่นใจทุกครั้งที่มีโอกาสบุก

Adeboyejo ไปหาผู้กล้าหาญก่อนครึ่งเวลาโดยมองเห็น Tim Krul ผู้รักษาประตูถ้วยของ Luton ออกจากเส้นของเขาและเล็งจากขอบวงกลมกลางครูลเหยียบหลังอย่างสิ้นหวังโดยทำได้เพียงหยุดบอลไว้ใต้คานก่อนจะรวมตัวกันในความพยายามครั้งที่สองทั้งสองฝ่ายเข้าใกล้กันอย่างบ้าคลั่งในครึ่งหลัง Paris Maghoma ต่อยฝ่ามือของ Krul ก่อนที่ Luton จะไปอีกด้านการตีกลับของคลาร์กเข้าที่เสาและทั้งชองและเพลลีรัดด็อคเอ็มปันซูถูกปฏิเสธด้วยเซฟอันชาญฉลาดจากแบ็กซ์เตอร์ก่อนที่อันตรายจะคลี่คลายโบลตันตอบสนองทันทีและบาร์คลีย์ก็สกัดบอลได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อปฏิเสธชาร์ลส์จากระยะใกล้ในขณะที่เขาพยายามหันไม้กางเขนของอเดโบเยโจ

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *