เมษายน 27, 2024
เอร์โมโซกองกลางชาวสเปน

เอร์โมโซกองกลางชาวสเปน กล่าวว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงที่ Spanish FA

เอร์โมโซกองกลางชาวสเปน กล่าวว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงที่ Spanish FA หลังจากที่ผู้เล่นคว่ำบาตรถูกเรียกตัวเข้าสู่ทีมเนชั่นส์ลีกผู้เล่นสเปนจำนวน 20 คนยืนยันว่าพวกเขายังคงหยุดงานประท้วงแม้จะถูกเรียกตัวไปร่วมทีมชุดแรกของมงต์เซ่ โตเม่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ Jenni Hermoso หนึ่งในแปดทีมที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงของสเปนขาดไปหลังจากที่ Tome บอกว่าเธอถูกละทิ้งเพื่อการป้องกันของเธอเองเจนนี่เอร์โมโซกล่าวหาสหพันธ์ฟุตบอลสเปนว่าข่มขู่และคุกคามหลังจากที่หน่วยงานกำกับดูแลเรียกผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่ขอไม่เข้าร่วมทีมชาติหญิง

เอร์โมโซไม่ได้รับเลือกให้ติดทีมชุดแรกของสเปนนับตั้งแต่ชูถ้วยฟุตบอลโลกหญิงแต่เพื่อนร่วมทีมที่คว้าแชมป์โลก 15 คนของเธอถูกรวมอยู่ในกลุ่มผู้เล่น 23 คนที่มีชื่อเมื่อวันจันทร์แม้จะประกาศคว่ำบาตรเมื่อเดือนที่แล้วก็ตามตามมาด้วยพายุที่เกิดจากประธานาธิบดี RFEF Luis Rubiales จูบ Hermoso กองกลางบนริมฝีปากในขณะที่ผู้เล่นของสเปนเฉลิมฉลองชัยชนะฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศกับอังกฤษเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม Hermoso ยืนยันว่าเธอไม่ยินยอมที่จะจูบผู้เล่นฝ่ายกบฏบางคนจากทีมหญิงชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกของสเปนซึ่งขู่ว่าจะคว่ำบาตรทีมชาติเพื่อผลักดันให้ยุติการกีดกันทางเพศและความไม่เท่าเทียมทางเพศรายงานสำหรับการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารภายใต้การขู่ว่าจะถูกคว่ำบาตร

เอร์โมโซกองกลางชาวสเปน

รายงาน เอร์โมโซกองกลางชาวสเปน กล่าวว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงที่ Spanish FA

Misa Rodriguez, Olga Carmona, Oihane Hernandez, Eva Navarro และ Tere Abelleira ซึ่งเคยกล่าวไว้ว่าพวกเขาจะไม่เล่นให้กับทีมจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปน RFEF มาถึงโรงแรมใกล้สนามบินมาดริดทั้งห้าคนได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมก่อนการแข่งขัน Women’s Nations League กับสวีเดนในวันศุกร์โดยโค้ชคนใหม่ Montse Tome แม้จะลงนามในแถลงการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเรียกร้องให้มีหัวหน้ามากขึ้นใน RFEF นอกเหนือจาก Rubiales และอดีตโค้ช Jorge Vildaเมื่อถูกถามเมื่อเธอมาถึงโรงแรมว่าเธอมีความสุขหรือไม่ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมทีมโรดริเกซตอบว่าไม่

โทเมะกล่าวว่าเฮอร์โมโซถูกปล่อยออกจากทีมล่าสุดเพื่อการป้องกันตัวของเธอในระหว่างการแถลงข่าวในขณะที่มีเรื่องพลิกผันใหม่ในเย็นวันจันทร์เมื่อผู้เล่นออกแถลงการณ์ปฏิเสธการเรียกตัวจากนั้นเฮอร์โมโซก็ออกแถลงการณ์แยกต่างหากบนโซเชียลมีเดียโดยกล่าวว่า RFEF แสดงให้เห็นว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่ Rubiales ลาออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนักเตะวัย 33 ปีโพสต์ในช่วงเช้าตรู่ของวันอังคารเราใช้เวลาหลายสัปดาห์ หลายเดือน เพื่อค้นหาการป้องกันจากภายใน RFEF ที่ไม่เคยมีมาคนกลุ่มเดียวกับที่ขอให้เราเชื่อใจพวกเขาคือคนที่ประกาศรายชื่อนักเตะในวันนี้พร้อมกับนักเตะที่ขอไม่ให้ถูกเรียก

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *