เมษายน 26, 2024
รายงานการแข่งขัน

รายงานการแข่งขัน อาร์เซนอล 2-0 เวสต์แฮม

   รายงานการแข่งขัน และไฮไลท์ฟรีเมื่อ Gabriel Martinelli และ Emile Smith Rowe ทำประตูให้ Arsenal ชนะในบ้านอีกครั้งอาร์เซนอลตอนนี้อยู่ในสี่อันดับแรกของค่าใช้จ่ายของเวสต์แฮมแฮมเมอร์สให้วลาดิมีร์คูฟาลโดนไล่ออกจากสนามหลังอเล็กซองเดรลากาแซตต์พลาดจุดโทษอาร์เซนอลขยับขึ้นสู่ท็อปโฟร์เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้เนื่องจากประตูจากดาวรุ่งอย่างกาเบรียลมาร์ติเนลลี่และเอมิลสมิธโรว์ทำให้พวกเขาเอาชนะเวสต์แฮม 10 คนไปได้ 2-0 อาร์เซนอลซึ่งมีอเล็กซองเดรลากาแซตต์เป็นกัปตันอีกครั้งมีโอกาสที่ชัดเจนมากขึ้นในครึ่งแรก Kieran Tierney มองเห็นความพยายามระยะยาวของเขาพุ่งไปที่บาร์โดย Lukasz Fabianski ในขณะที่ Gabriel Martinelli เกือบจะกลับบ้านก่อนผู้รักษาประตูเวสต์แฮมจากการฟื้นตัว 

   แต่มาร์ติเนลลีทำพลาดนาทีนั้นหลังรีสตาร์ทจบอย่างเย็นชาผ่านฟาเบียนสกี้จากลากาแซตต์ผ่านบอลก่อนดราม่าเหลือเวลาอีก 20 นาทีขณะที่วลาดิมีร์คูฟาลเห็นใบแดงเป็นใบเหลืองที่สองลากาแซตต์ทำฟาวล์ในกล่องโทษแอนโธนี่เทย์เลอร์ได้จุดโทษการตัดสินใจของเดวิดมอยส์กุนซือเวสต์แฮมมีข้อตำหนิเล็กน้อยหลังเกมแต่ฟาเบียนสกี้เซฟไว้ได้ดีจากลากาแซตต์ซับเอมิลสมิธโรว์ทำให้แน่ใจว่าจะได้รับชัยชนะในช่วงท้าย โดยวางตำแหน่งล่างขวาหลังจากการพักที่ดีหลังจากถูกป้อนโดย Bukayo Saka ที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นเป้าหมายที่ทำในสถาบันการศึกษาของ Arsenal 10 จาก 23 ประตูในพรีเมียร์ลีกของ Arsenal ในฤดูกาลนี้ยิงโดยผู้เล่นอายุ 21 ปีหรือน้อยกว่าซึ่งมากที่สุดโดยทีมใดทีมหนึ่งในฤดูกาลนี้ 

รายงานการแข่งขัน

ไฮไลท์และ รายงานการแข่งขัน ของอาร์เซนอล 

   ผลการแข่งขันยังคงเป็นเกมเหย้าที่ดีของอาร์เซนอลพวกเขาชนะ 8 จาก 9 เกมหลังในทุกรายการที่เอมิเรตส์และมีสถิติร่วมในบ้านที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกและย้ายพวกเขาไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกฤดูกาลพวกเขาเข้ามาแทนที่เวสต์แฮมในสี่อันดับแรกโดยที่แฮมเมอร์ชนะเพียงหนึ่งในหกครั้งล่าสุดในพรีเมียร์ลีกมิเกลอาร์เตต้าโชว์ความเฉียบขาดของเขาด้วยการถอดปิแอร์เอเมอริค-โอบาเมย็องออกจากตำแหน่งกัปตันทีมในวันก่อนเกมหลังเกิดการละเมิดวินัยและเล่น 11 ตัวจริงแบบเดียวกันในเกมที่ 3 ติดต่อกันซึ่งเป็นครั้งแรกที่อาร์เซนอลทำได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2016 ภายใต้การคุมทีมของอาร์แซนเวนเกอร์หลังเกมอาร์เตต้าปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่า Aubameyang จะลงเล่นนัดต่อไปของ Arsenal กับลีดส์ในวันเสาร์นี้หรือไม่ 

   โดยถ่ายทอดสดทาง Sky Sports โดยบอกกับBT Sportว่าเราจะพูดถึงเรื่องนั้นในวันอื่นเขาไม่มีสิทธิ์สำหรับเกมนี้และเกมนี้หายไปแล้วลากาแซตต์ซึ่งบังเอิญเข้าร่วมในการสัมภาษณ์เชิงลึกที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ความเป็นผู้นำในโปรแกรมการแข่งขันได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันอีกครั้งและนั่นยังคงเป็นประเด็นพูดคุยที่แท้จริงเพียงจุดเดียวสำหรับ 40 นาทีในครึ่งแรกแห่งความประหม่าและค่อนข้างกระสับกระส่ายปาโบลฟอร์นัลส์เปิดเกมแรกอย่างแท้จริงโดยม้วนตัวกว้างเป็นนิ้วขณะที่บอลพุ่งเข้าหาเขาที่ริมกรอบแต่อาร์เซนอลพบจังหวะและเปิดโอกาสดีๆหลายครั้งก่อนจบครึ่งแรก Bukayo Saka ทำให้เกิดความหายนะทางขวารวมกับ Martin Odegaard เพื่อเลี้ยง Granit Xhaka การแสดงของเขาถูกกีดขวางอย่างกล้าหาญโดยเครกดอว์สันก่อนที่ฟาเบียนสกี้จะยิงลูกครึ่งวอลเลย์จากนอกกรอบเขตโทษไปที่บาร์ 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *