เมษายน 27, 2024
อาร์เซนอลต้อง

อาร์เซนอลต้อง การตัว Oleksandr Zinchenko

   อาร์เซนอลต้อง การตัว Oleksandr Zinchenko มันเป็นช่วงบ่ายที่เกือบจะเห็นฤดูกาลของแมนเชสเตอร์ซิตี้พังทลาย แต่ฮีโร่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็ก้าวขึ้นมาซิตี้ตามหลังแอสตันวิลล่า 1-0 ในครึ่งแรกในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วลิเวอร์พูลจะเอาชนะวูล์ฟส์ต่อไปที่แอนฟิลด์ดังนั้นเป๊ปกวาร์ดิโอล่าจึงต้องการแรงบันดาลใจมิฉะนั้นตำแหน่งจะตกไปอยู่ในมือของเยอร์เก้นคล็อปป์ในช่วงพัก Guardiola หันไปที่ม้านั่งของเขา Raheem Sterling ก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน Ilkay Gundogan และ Jack Grealish ก็เช่นกันแต่โอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก้คือผู้ถูกเลือกโดยลงเล่นแทนเฟร์นันดินโญ่เซ็นเตอร์แบ็คชั่วคราวเพื่อเปลี่ยนแนวรับของเมืองการสร้างและรูปร่างของทีมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงและ Zinchenko เป็นคนที่ช่วยได้นักเตะทีมชาติยูเครนไปเล่นแบ็คซ้ายและคุมเกมโดยทำได้ 13 แคสต์ในช่วงครึ่งหลังและตั้งโรดรี้ให้ซิตี้ตีเสมอได้ 2-2

   ซิตี้ที่ดูคล่องตัวขึ้นในทันใดก็ชนะเกมไปและคว้าแชมป์ไปครอง Sterling และ Gundogan จะเข้าร่วม Zinchenko จากบัลลังก์และสร้างผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในช่วงที่สามสุดท้ายโดยลดสถานะฮีโร่ที่ไม่ได้รับเชิญดูเหมือนว่าจะเป็นนัดสุดท้ายของเขาในเสื้อทีมซิตี้ มันอาจเป็นจุดจบที่เหมาะสมสำหรับซินเชนโก้ที่ไม่ค่อยยืนในไฟแก็ซของเอทิฮัดสเตเดียมอาร์เซนอลถูกตั้งค่าให้ประมูลสำหรับประเทศยูเครนและเนื่องจากการติดตามของ Gabriel Jesus เป็นไปอย่างราบรื่น Zinchenko สามารถย้ายไปลอนดอนเหนือได้เก่งกาจมีความสามารถทางเทคนิคและเชื่อถือได้เป็นคำพูดที่เกี่ยวข้องกับนักเตะวัย 25 ปีที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และนี่คือเหตุผล

อาร์เซนอลต้อง

อาร์เซนอลต้อง การตัว Zinchenko ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

   มิเกลอาร์เตต้ากำลังมองหาการเสริมตำแหน่งแบ็คซ้ายและมิดฟิลด์ตัวกลางในช่วงซัมเมอร์นี้เดอะกันเนอร์สต้องการลิซานโดรมาร์ติเนซของอาแจ็กซ์ซึ่งมีประสบการณ์ในการเล่นทั้งสองตำแหน่งและครึ่งเซ็นเตอร์แต่ตอนนี้เขาได้ตกลงเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว Youri Tielemans ของ Leicester City ก็ได้รับการพิจารณาเช่นกันแต่ความสนใจนั้นลดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีเหตุผลว่าทำไมผู้จัดการทีมอาร์เซนอลจึงต้องการการสนับสนุนในบทบาทนั้น ที่แบ็คซ้ายคีแรนเทียร์นี่ย์ได้รับบาดเจ็บระยะยาวในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาในช่วงเวลาสำคัญๆ

   และในขณะที่นูโน่ ทาวาเรสเซ็นสัญญาคุมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสวัยหนุ่มก็ดิ้นรนในช่วงเวลาสำคัญและจบลงด้วยเซดริกโซอาเรสและ Granit Xhaka ในตำแหน่งแบ็คซ้ายมาช่วงท้ายฤดูกาลในตำแหน่งกองกลางชาก้าเป็นแกนนำในทีมของอาร์เตต้าแต่มีการแข่งขันเพียงเล็กน้อยสำหรับบทบาทเฉพาะของเขาโธมัสปาร์เตย์โมฮาเหม็ดเอลเนนี่ และอัลเบิร์ตแซมบี้โลกงก้าต่างแข่งขันกันในตำแหน่งเดียวกันที่ฐานกองกลางของอาร์เซนอลทำให้ชาก้ารั้งตำแหน่งหมายเลข8กองกลางของชาก้ามาร์ตินโอเดการ์ดและนักเตะใหม่มูลค่า35ล้านปอนด์ฟาบิโอวิเอร่าอาจมีความเสี่ยงอยู่บ้าง เนื่องจากสองคนนี้มีประสบการณ์ในการเป็นเบอร์ 10

เครดิต. ufabet

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *