เมษายน 27, 2024
เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงท้ายเกม

   เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงท้ายเกมที่เนเธอร์แลนด์เอาชนะตุรกี 6-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่านาบีเกอิต้า กลับมาค้าแข้งในเมอร์ซีย์ไซด์แล้วหลังถูกจับกุมในความพยายามก่อรัฐประหารในกินีฟานไดจ์คปราการหลังของลิเวอร์พูลบอกกับเจอร์เก้นคล็อปป์ว่าเขาฟิต 200 เปอร์เซ็นต์แม้ว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจะน่ากลัวขณะรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์กัปตันชาวดัตช์มองด้วยความเจ็บปวดในขณะที่เขาเดินกะเผลกออกจากสนามในช่วงหลังของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 6-1 ที่ประเทศของเขาชนะตุรกีในคืนวันอังคารหลังจากความท้าทายสูงจาก Halil Dervisoglu กองหน้าเบรนท์ฟอร์ดยืมตัวที่กาลาตาซาราย 

    หลังจบเกม นักเตะวัย 30 ปีแสดงความกังวลในขณะที่เขาบอกกับสื่อท้องถิ่นว่าเขาผ่านพ้นไปแล้วอาการบาดเจ็บและคล็อปป์ยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ขัดขวางความฟิตของฟานไดจ์คเลยแม้แต่น้อยกับเวอร์จิลเห็นได้ชัดว่าเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวคุณสามารถจินตนาการได้คล็อปป์กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรของลิเวอร์พูลฉันส่งข้อความไปหาเขาหลังจบเกมคุณสบายดีไหม’ใช่100 เปอร์เซ็นต์200เปอร์เซ็นต์มาเลยส่งวิดีโอของคุณมาให้ฉันโดยไม่เดินกะเผลกฉันแค่เดินกะเผลกดังนั้นเขาจึงโทรหาฉันจากรถบัสและพูดว่าเจ้านาย ฉันสบายดีฉันพูดว่าทำไมคุณถึงเดินกะเผลกเขากล่าวว่าภรรยาของฉันก็ถามเหมือนกันใช่นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากเล็กน้อยแต่นอกเหนือจากนั้นไม่เป็นไรสำหรับผู้เล่นต่างชาติคนอื่นๆ 

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาเจ็บที่ขาของเขา 

    เวอร์จิลฟาน ไดจ์คปราการหลังของลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาเจ็บแล้วที่ขาของเขาในขณะที่เล่นให้กับเนเธอร์แลนด์กับตุรกีคล็อปป์คอนเฟิร์มนาบีเกอิต้ากลับมาที่ลิเวอร์พูลแล้วหลังจากมิดฟิลด์รายนี้ถูกจับได้จากการพยายามทำรัฐประหารในกินีบ้านเกิดของเขาในขณะที่เขาทำหน้าที่ในระดับนานาชาติเมื่อวันอาทิตย์ (13) หน่วยทหารชั้นนำของประเทศอ้างว่าได้โค่นล้มประธานาธิบดีกินีอัลฟ่าคอนเดและดำเนินการปิดพรมแดนทางบกและทางอากาศทั้งหมดทำให้เกิดความกลัวว่าเกอิตาและเพื่อนร่วมทีมจะกลับบ้านอย่างไรนาบีสบายดีคล็อปป์กล่าวเมื่อวานเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ที่ฐานฝึกซ้อมของสโมสรเคิร์กบีแต่เขาอยู่ที่ลิเวอร์พูลอีกครั้งผมจะคุยกับเขาวันนี้วันพฤหัสบดี 

   แต่จากสิ่งที่ฉันรู้จากการโทรและพูดคุยทั้งหมดที่เรามีเขาก็สบายดี Klopp ยังกล่าวอีกว่ากองกลาง Harvey Elliott พร้อมสำหรับการแข่งขันของ Liverpool ที่ลีดส์ในวันอาทิตย์นี้ถ่ายทอดสดทางสื่อหลังจากที่เขาถอนตัวจากทีม England U21 เมื่อต้นสัปดาห์แต่ Roberto Firmino ไม่มีอาการบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาต้องออกในครึ่งแรกของการเสมอกับเชลซีอย่างไรก็ตามยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับความพร้อมของ Alisson และ Fabinho เพื่อนร่วมชาติของ Firmino สำหรับการแข่งขันที่ Elland Road ลิเวอร์พูลเชื่อว่าฟีฟ่าไม่มีพื้นฐานในการห้ามสโมสรในพรีเมียร์ลีกจากการเลือกผู้เล่นจากอเมริกาใต้ที่ถูกปฏิเสธไม่ให้ไปทำหน้าที่ระดับนานาชาติในสุดสัปดาห์นี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่าฟีฟ่าได้ใช้มาตรา 5 เพื่อบล็อกสโมสรในพรีเมียร์ลีกจากการเลือกผู้เล่นชาวบราซิลที่พวกเขาปฏิเสธที่จะปล่อยตัวสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติรอบล่าสุด 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *